Đối với Doanh nghiệp, dù nhỏ hay lớn thì không phải lúc nào hệ thống IT của bạn cũng hoạt động mượt mà, mạnh mẽ và chuẩn xác nhất. Đôi khi, sẽ có những rủi ro hay sự cố bất ngờ về kỹ thuật, điều này sẽ gây ra hàng loạt biến chứng dẫn đến tiêu hao nhiều về chi phí, thời gian kể cả gián đoạn quy trình làm việc, và ảnh hưởng nhiều thức khác trong công việc nữa. Vậy nên, hiện nay để đảm bảo viễn cảnh ấy không diễn ra, nhiều Doanh nghiệp đã chọn cho mình dịch vụ IT helpdesk, điều này giúp Doanh nghiệp có thể kịp thời và nhanh chóng xử lý sự cố xảy ra nhanh và hiệu quả hơn.
Cùng tìm hiểu dịch Vụ IT HelpDesk là gì?
Chúng ta có thể hiểu, trong ngành IT nói chung thì IT Helpdesk luôn nắm giữ những vai trò và nhiệm vụ quan trọng hơn bao giờ hết. Khi bắt đầu từ việc tiếp nhận các thông tin phản hồi về những sự cố xảy ra hay phát sinh bất ngờ. Lúc này với dịch Vụ IT HelpDesk họ sẽ phải phán đoán; đưa ra hướng giải quyết, đưa ra các phương án khả thi nhằm áp dụng thực hiện và giải quyết trong mọi trường hợp.
Dịch vụ này hiện nay sẽ hỗ trợ kỹ thuật cả về phần cứng và phần mềm giữ cho hệ thống mạng, thiết bị công ty thuê dịch vụ hoạt động tốt nhất và ổn định nhất có thể. Thực tế cho thấy không phải mọi doanh nghiệp đều có bộ phận IT chuyên phụ trách những công việc như vậy nếu không phải một doanh nghiệp thuộc lĩnh vực công nghệ. Với dịch vụ IT HelpDesk Doanh nghiệp sẽ được:
- Hỗ trợ theo yêu cầu trong trường hợp có sự cố xảy ra và yêu cầu khẩn cấp.
- Doanh nghiệp sẽ được khảo sát và tư vấn hỗ trợ xây dựng hệ thống công nghệ thông tin cho công ty của mình, đồng thời được hỗ trợ hoạt động kinh doanh sản xuất và quản lý định kỳ bởi các chuyên gia.
- Dịch IT Helpdesk sẽ hỗ trợ người dùng tối đa nhất
- Chẩn đoán lỗi máy tính cá nhân và cung cấp hỗ trợ kỹ thuật.
- Khắc phục sự cố phần mềm, phần cứng và các vấn đề về truy cập mạng.
- Hướng dẫn người dùng cuối để thiết lập và sử dụng các công nghệ mới.
- Thực hiện sao lưu và khôi phục lại các tập tin và thư mục dữ liệu của Tổ chức, Doanh nghiệp.
- Hỗ trợ cài đặt cấu hình và nâng cấp phần mềm máy tính cá nhân và hệ điều hành,…
- Dọn dẹp “rác”, sắp xếp dữ liệu và tối ưu hóa chương trình.
- Kiểm tra và tiêu diệt virus, cập nhật phần mềm phòng chống virus.
- Đề xuất giải pháp nâng cấp phần cứng và phần mềm.
- Cài đặt các phần mềm văn phòng ứng dụng.
- Backup dữ liệu.
- Kiểm tra sự hoạt động của các thiết bị Switch, Hub, Router, Wireless Access Point.
Lợi ích từ dịch vụ IT HelpDesk mang lại cho Doanh nghiệp hiện nay
Hiện nay, một số Doanh nghiệp đầu tư riêng về IT Helpdesk nội bộ, thế nhưng đối với Doanh nghiệp, công ty có tổ chức nhỏ số lượng nhân viên hạn hẹp thì hệ thống IT nội bộ thường không thể sử dụng đến. Dịch vụ IT HelpDesk cho phép doanh nghiệp tập trung nguồn lực vào hoạt động kinh doanh của họ.
Tuy nhiên, ngay cả các doanh nghiệp quy mô vừa và lớn cũng được lợi ích bằng cách hợp tác với các tổ chức bên thứ ba cung cấp Dịch vụ IT HelpDesk thuê ngoài từ bộ phận trợ giúp chuyên gia và có được quyền truy cập vào một nguồn bổ sung cho nhân viên IT nội bộ của họ.
Hãy cùng điểm qua một vài lợi ích mà dịch vụ IT HelpDesk đem lại cho Doanh nghiệp hiện nay:
Dịch vụ IT HelpDesk giúp Doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất
Để có thể duy trì bộ phận IT Helpdesk sẽ khiến Doanh nghiệp / Công Ty tiêu tốn một khoản chi phí khổng lồ vào ngân sách hàng năm của mình, đặc biệt khi Doanh nghiệp phải thêm các chế độ hay lo các chi phí bảo hiểm, đãi ngộ cho nhân sự của mình. Thế nhưng, giải pháp hiện nay là bằng cách ký hợp đồng với đơn vị cung cấp Dịch vụ IT, bạn có thể điều chỉnh dịch vụ phù hợp với nhu cầu cụ thể và tình hình tài chính của bên phía doanh nghiệp của bạn.
Giúp tăng tính linh hoạt cho hệ thống IT Doanh nghiệp
Làm việc với đơn vị cung cấp Dịch vụ IT thuê ngoài mang lại cho nhân viên của bạn sự linh hoạt, cho phép họ làm việc trong nhiều giờ hơn mà không phải lo lắng về việc không có hỗ trợ nếu họ gặp sự cố các vấn đề công nghệ thông tin. Ngay cả khi làm việc từ xa hoặc ngoài giờ cao điểm, thì doanh nghiệp vẫn được hỗ trợ giải quyết các vấn đề công nghệ thông tin.
Sẽ được phản hồi ngay lập tức khi sự cố xảy ra
Các chuyên gia hàng đầu về IT chỉ cần một cuộc gọi điện thoại, email hoặc gửi thông tin hỗ trợ thì dịch vụ IT Helpdesk sẽ có một số kỹ thuật viên gọi điện đến để giải quyết các vấn đề theo yêu cầu. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm chuyên môn cao và làm việc có tinh thần teamwork, nỗ lực của họ sẽ đạt được hiệu quả hơn trên các doanh nghiệp mà họ phục vụ. Nếu các kỹ thuật viên không thể khắc phục sự cố từ xa, họ sẽ có người làm việc trực tiếp tại doanh nghiệp.
Được hỗ trợ từ các chuyên gia có kiến thức IT chuyên sâu
Giống như với các nguồn lực, khi sử dụng dịch vụ IT Helpdesk thì đòi hỏi rất nhiều kiến thức chuyên môn. Các chuyên gia IT của họ được trang bị một loạt các chứng chỉ, đào tạo và kinh nghiệm trước đây với các doanh nghiệp tương tự như doanh nghiệp của bạn, điều này mang lại cho bạn lợi thế chiến lược. Khi tổ chức của bạn gặp sự cố công nghệ thông tin, một trong những thành viên trong nhóm của họ có thể sẽ có kiến thức chuyên môn và kỹ năng để khắc phục sự cố đó.
Hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ IT HelpDesk tại IT Outsource
Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề về đội ngũ IT cho công ty của mình thì, hiện nay, với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong ngành, bạn có thể yên tâm rằng hệ thống công nghệ thông tin của bạn đang được chăm sóc bởi dịch vụ IT HelpDesk . Bạn sẽ không phải sử dụng nhân viên nội bộ và thời gian quý báu của họ để khắc phục sự cố nằm ngoài lĩnh vực chuyên môn của họ. Dịch vụ này thuê ngoài sẽ giúp bạn kiểm soát và giải quyết vấn đề đó.
IT Helpdesk nhằm mục đích giúp mối quan hệ giữa doanh nghiệp của bạn và hệ thống công nghệ thông tin doanh nghiệp phía bạn phát triển. Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của việc giữ cho hệ thống công nghệ thông tin doanh nghiệp hoạt động nhằm mục tiêu phát triển kinh doanh dành cho doanh nghiệp.
IT Outsource là một trong những đơn vị tiên phong trong việc đào tạo, cung cấp dịch vụ IT HelpDesk với nhân sự công nghệ thông tin, quản trị mạng, an ninh mạng chuyên nghiệp, chất lượng, kiến thức sâu rộng… cho các doanh nghiệp.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ FIX247
Trụ sở: Số 8 Cao Văn Ngọc, Phú Trung, Tân Phú, Hồ Chí Minh
VPGD: Số 7 Nguyễn Thái Bình, Phường 04, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.
Tel: 08 8888 2575 – 088 888 2576
Website: www.itoutsource.com.vn
Email: itoutsource@himalaya.asia